วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553



บันทึกกิจกรรมในแต่ละวันตั้งแต่วันที่ 1-14 ส.ค.53

8 ส.ค. 53
วันนี้นะ เราต้องถ่ายละครชีวะด้วยหละ เหนื่อยมากเลยต้องตื่นแต่เช้าไปที่ BigC ไปถ่ายที่ร้านอาหารที่อยู่แถวนั้น
พอไปก็หาเพื่อนไปเจอพอโทรหา ก็อยู่ข้าง ๆ พอรวบรวมคนได้เกือบครบก็เริ่มถ่าย ฉากแรกถ่ายที่ ป้อมตำรวจ (เอาป้อม
ตำรวจแทนสถานีตำรวจ)ให้คนโทรไปแจ้งจำคนทำผิด ตอนถ่าย ผลาดตั้งหลายรอบ ตลกมาก หัวเราะจนปวดท้อง แต่ก็ยัง
มีตอนที่ปวดหัวมากเลย เพื่อน ๆ ไม่ยอมฟังคำสั่ง เอาแต่พูดเล่นกัน จนบางทีแสดงอารมณ์ไม่พอใจก็ฟังคำสั่งตามเดิม
เหอะ เหนื่อย !! จะให้ทำอะไรให้อีกอะ บทก็เขียนให้แล้ว อุปกรณ์ก็เตรียมแล้ว เป็นคนกำกับให้แล้ว จะเอาอะไรอีก !!
หลังจากนั้นก็ถ่ายที่ฉากร้านอะหาร เกรงใจเจ้าของร้านมาก เพราะว่าบทที่เราแสดง แสดงถึงคนที่ร้านอาหารทานแล้วก็ตาย
กลัวเจ้าของร้านไล่ ฮึฮึ ++ ใช้ว่าลาถ่ายที่นั้นนานที่สุด พอถ่ายเสร็จก็ขอบคุณเจ้าของร้านอาหาร แล้วก็ไปถ่ายที่ฉากที่
สวนเขลางต่อ (นัดเพื่อนไปทำงานอังกฤษเพิ่มเติมตรงนั้นพอดี เลยกะว่า ถ่ายละครเสร็จก็ไปทำงานอังกฤษเพิ่มเติมต่อ)
ฉากที่สวนเขลางคือถ่ายตอนที่พระเอก โปลยผงขี้เถ้าของนางเอกลองสระน้ำ (ขี้เถ้าให้แป้งอะ ไม่ละลายน้ำพร้อม)
พอถ่ายเสร็จก็ถ่ายรูปกลุ่มต่อ 555! ถ่ายหันหลังแล้วกระโดดพร้อมกัน ลืมงอขา กระโดดเหมือน Supermanเลย 555+
หลังจากนั้นก็ทำงานอังกฤษเพิ่มเติมต่อ พอไปถึ่งกลุ่มเพื่อน อยู่ดี ๆ ก็ยื่นงานให้ ไม่รู้อะไรเลย ส่งงานให้แล้วบอกให้ทำ
ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเราไม่เก่งอังกฤษ ก็ยังเอางานที่ย่ากที่สุดให้เราทำ ไม่เข้าใจเลย ตอนนี้โกรธมากเลยหละ เราก็ทำ ๆ ไป ส่วน
พวกเพื่อน ๆ ก้ไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมามันก็กินข้าว พวกมันก็ชวนเรากิน แต่เราไม่กินเพราะงานไม่เสร็จ แต่มันก็อีกเยอะมาก
พอผ่านไปซักพัก เรารู้เลยว่าน่ามืด รู้เลยว่าไม่ไหวแล้วคงจะต้องกินข้าวได้แล้ว (ยิ่งเราไม่ปกติเหมือนคนอื่นด้วย)
พอผ่านไปซักพักเพื่อนก็เริ่มกลับบ้านกัน แต่บางกลุ่มก็ยังไม่กลับ เราก็ไม่กลับ ก็เลยเล่นนับเลขไป พอผ่านไปซักพัก
ฝนก็ตกก็เลยเดินไป รร. แต่เค้าสอบกันเลยไม่ได้เข้าก็เลยกลับบ้าน End จ้าสำหรับวันนี้


และนี้ก็คือรูปตอนนี้พวกเราถ่ายพร้อม ๆกัน
_____________________________________________________________________________________

9 ส.ค. 53
วันนี้วันจันทร์ต้องไปรร. อีกแล้ว งานก็ยงไม่เสร็จเลยอะ เหนื่อยจังนอนไม่อิ่มเนี่ย พอไปรร.เรียนคาบแรกก็ง่วงเลย
พอไปเรียนคาบสองอังกฤษเพิ่มเติม ดีนะเนี่ย ยังไม่ได้ทำงาน เพราะงานส่งอาทิตย์น่า โอ้ย ลืมทำการบ้านอีก นั่งปั่นในคาบ
อย่างเร็วเลย แต่ทำเสร็จก็ไม่กล้าส่งเพราะส่งช้า เลยไปส่งคราวน่าเลยดีกว่า พอคาบสามไปเรียนสังคมของครูพัทธนันท์ ครู
ลาหยุดห้าวันเลยอะ เนื่องจากครูป่วย รู้สึกเป็นห่วงครูเหมือนกันนะเนี่ย แต่ไม่มีไรทำเลยไปกินข้าว รู้สึกว่ากินข้าวเที่ยงเช้ามาก
แต่พอกินข้าวเสร็จรอเรียนชีวะ ไม่มีไรทำพอถึงคาบชีวะ ครูให้ทำการทดลองส่องดูเซลล์เนื้อเยื่อหัวหอม เห็นแล้วรู้สึกเหมือน
กับว่า ว้าว เราเรียนเรื่องนี้หรอเนี่ย เหมือนเป็นนักวิทยาศาสตร์ อิอิ แล้วครั่งแรกให้ใช้น้ำปล่าวทดลอง แต่ครั้งที่สองให้ใช้น้ำเกลือ
พอทำไปครั่งแรก เราเซ็ทกล้องไม่ได้ แต่พอครั้งที่สอง เราเซ็ทได้่ และของกลุ่มเรา ภาพเห็นชัดที่สุด พอครูบอกว่ากลุ่มไหนที่
ทำไม่ได้ให้มาดูของ พชร เรารู้สึกเปลือมมาก 555 คนมีฝีมือก็แปปนี้หละ 555 หลังจากนั้นก็เรียนคาบงานบ้านต่อ กลัวมาก
เพราะลืมคิดแบบของสิ่งของที่จะทำ แต่เราก็ไปช่วยกันคิดทันในคาบพอดี พอไปเรียนคาบอังกฤษ กะว่าจะได้เข้าห้องแอร์
ที่ไหนได้ ไม่ได้เปิดแอร์ ร้อนตับแตก พอเรียนเสร็จก็เข้าคาบโฮมรูม ไม่มีไรทำก็นั่งเรียนกัน แล้วก็เข้าสีนั่งเล่นถุงใบใหญ่ต่อ
แล้วก็เจอกับกริยาหมา ๆ ของเพื่อนในห้อง(แรงไป ขอเปลี่ยนเป็นต่ำ ๆ ก็ได้ครับ)พอเลิกเรียนก็ไปเรีบนพิเศษครูเป้ต่อ END


และนี้ก็คือรูปที่ได้จากการทดลองวันนี้
_____________________________________________________________________________________

10 ส.ค. 53
วันนี้เป็นวันอักคาร ไปรร.หลับไม่อิ่มอีกแล้ววันนี้เรียนคาบแรกคือเรียนฟิสิกส์เพิ่มเติม เราไม่ค่อยจะพอใจกับห้องที่คร
สอนเพราะครูไปสอนที่ห้องใบสน เนื่องจากถ้าเรียนที่หอ้งนี้ ครูจะสอนช้า เพราะใช้จอโปรเจคเตอร์ เลยทำให้เรียนช้า เพราะ
ต้องรอคนที่จดบนกระดานไม่เสร็จทำให้ไปต่อไม่ได้ เราไม่ค่อยจะพอใจเท่าไหร่(มากด้วยซ้ำ)พอเรียนคาบนี้เสร็จก็ไปเรียน
คอมต่อ พอครูบอกให้แต่งบล็อก และจะให้เราแต่งยังไงอีกเนี่ย เราไม่รู้จะแต่งยังไงด้วย เพราะ Photoshop เราก็แต่งไม่
ค่อยจะเก่ง และที่สำคัญรุ่นที่เราใช้ที่บ้านกับที่รร. คนละรุ่นด้วย แต่เราก็มีพื้นฐานนะ แต่ก็ทำได้ดีมากกว่าคนบางคนด้วย
แต่ตอนทำเนี่ยสิ อาาาายคนอื่นอยู่เหมือนกัน เพราะเอารูปตัวเองมาทำหัวบล็อก พอเรียนคอมเสร็จก็ ไปกินข้าว ไม่อยากกิน
อะไรเลย ไม่อร่อยสักอย่าง แทมยังขึ้นราคาจาก 15 จาก 20 บาท พอถึงคาบบ่าย ก็ไปเรียนคณิตสองคาบก่อนแหนะ
ครูกบอกว่าจะสอบ แต่ก็เลื่อนนัดอีกละ ลมเสีย พอเรียนคณิตเสร็จ ง่วงนอนมาก ต้องไปเรียนประวัติศาสตร์ต่อ แล้วก็เรียน
อังกฤษครูไม่อยู่หนูร่าเริง แล้วก็ไปเข้าสี แล้วก้เล่นกันอีกแล้ว วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ก็เจอกริยาต่ำ ๆ ของเพื่อนในห้องตาเดม
กลับบ้านไปก็ปี้ดแตก ทำกับเราอย่างนี้ได้ยังไง มีสิทธิอะไรมาทำอยากจะ... มันจริง ๆ (ไม่เอา ไม่สุภาพ)End ละกัน



เอ่อ ลืมบอกไป ว่าวันนี้ ท้องฟ้าตอนเย็นสวยมาก


_____________________________________________________________________________________

11 ส.ค. 53
วันนี้ก็ตามเคยหลัยไม่อิ่ม เรียนเคมีคาบแรก อะไรเนี่ย มันจะอยากแบบนี้เรียนไม่รู้เรื่องเลยแถมเรียนเป้สักพักเมาหัวสุด ๆ
พอถาม ตอบผิด มีแพะมึงสิ (Oh my god!!)เต็มหัวเราเลยโครตตลก หัวเราะจนท้องแข็วเลย 555+ พอเรียนเคมีเสร็จ ก็ไป
เรียนคณิตต่อ สอบพร้อม ทำไม่ได้เลย ไม่ได้อ่านหนังสือ รู้เลยผิดประมาณ 5-6 ข้อ จาก 20 ข้อ วันนั้นหดหู่ทั้งวัน แล้วก็ไปกิน
ข้าว แต่ก็ไม่ได้กิน เพราะนั่งปั่นงานฟิสิกส์ครูเกทพอเราทำเสร็จก่อนเพื่อนเพราะเราทำมาจากบ้านแล้วบางส่วน ก็เลยแอบถ่ายรูป
เพื่อนตอนกำลังทำงานกับกินขนม ตลกมาก หัวเราะจนปวดท้อง หลังจากนั้นก็ไปเรียนฟิสิกส์ต่อ นั่งปล่อยผีทั้งคาบ เรียนโพเจคทาย
แบบต่าง ๆ เอาเออไปเลย ไม่รู้เรื่อง แล้วก็ไปเรียนภาษาไทยต่อ อ่านหนังสืออีกแล้ว อากาษก็ร้อน ง่วงอีก ไม่ไหว ๆ เรียนภาษาไทย
เสร็จก็ไปเรียนศิลปะ ตอนแรกก็นั่งฟังเพลง ทำงานไปพอไปสักพัก เพื่อนในห้องมันก็เล่นกัน มันกลุ่มหนึ่งที่กำลังมีปัญหากันอยู่
มันก็มาเล่นเรียนแปปพวกเรา(คลาย ๆ กับเล่นถุงใบใหญ่ที่เราเล่นกัน)พอผ่านไปซักพัก มันก็ชวนคนอื่นไปเล่น มันก็ผู้ว่า "เล่นด้วย
กันมั้ย เกมส์นี้มันไม่ต้องใช้สมองอะไรมาก ใครก็เล่นได้" ตอนนั้นไม่โกรธอะไร แต่พอตอนลงมาข้างล่าง มาเข้าสี ก็กับเอามาคิด
คำที่มันพูดนั้น เหมือนจะด่าว่าเราโง่ ไม่ใช้สมอง เราโกรธมาก ด่าอะไรก็ได้เรายอม แต่ด่าเราโง่เนี่ยสิ ตอนนั้นระเปิดแตกเลย
คนข้าง ๆ ถ่อยหนีหมดเลย ตอนนั้นควบคุมตัวเองไม่ได้เลย ต่อก็ได้แต่โกรธอะนะ ทำอะไรไม่ได้ หลังจากนั้นก็ไปเรียนพิเศษครู
เป้ต่อ ครูมาช้าเลยถ่ายรูปเล่นปล่อยผี พอซักพักกะว่า จะเต้น เพราะเพื่อนเปิดเพลงครูก็เปิดประตูมาพอดี อดเลย END




นี้คือภาพที่เราแอบถ่ายเพื่อน 555+

_____________________________________________________________________________________

12 ส.ค. 53
วันนี้เป็นวันแม่ แต่เราไม่ได้กลับทำอะไรให้แม่เลยกะจะไหว้แม่ แต่ก็ลืม ได้แต่ไหว้ยาย กะจะซื้อของให้แม่แต่ถามแม่ แม่
บอก ไม่ต้องการอะไร ทำตัวเป็นเด็กดี ทุกวันแม่ก็พอใจแล้ว เราก็ไม่ได้ทำอะไรมาก แต่วันนี้ พี่เรานัดจะไปดูหนัง แต่ก็ไม่ได้ดู
เพราะหนังที่จะดู ยังไม่เข้าโรงที่ลำปาง อดเลย เลยต้องกับบ้านพอไปถึงบ้านก็ถ่ายรูปเล่นกับพี่กับน้องที่มา แล้วพอตอนบ่าย แม่กับยายก็ไปงานศพอีก
เลยต้องอยู่บ้านกับตาแล้วก็ไม่มีอะไรทำนั่งเล่มคอมตามเดิม วันนี้ไม่มีอะไรให้ทำมากมาย ขอจบแค่นี้ละกัน END


นี้คือรูปที่เราถ่ายกับพี่ละก็น้อง

_____________________________________________________________________________________

13 ส.ค. 53
วันนี้ผ่านวันแม่ไปหนึ่งวัน วันนี้มีอะไรหลาย ๆ อย่างต้องเครียมากการบ้าน หลายวิชา โดยเฉพาะคอมเนี่ยแหละ ทำบล็อก ทำได้ไม่กี่อัน
เลยอะ ก็เลยนั่งทำ รวมแล้วเปิดคอมตั่งแต่ เก้าโมง ยันเที่ยงคืนแหนะ ทำบล็อ กับดูการ์ตูนไปด้วย สงสารคอมจังและก็นั่งทำไป
รู้สึกว่า ปวดหัว ก็เลยไปหาอะไรกัน รู้สึกว่า วันนี้จะกินเยอะจนตัวบวมเลยแหละ รายการทีวีก็ไม่ค่อยจะมีให้ดู เพราะผ่านวันแม่ไปแล้ว
แต่พอตอนบ่าย ต้องซักผ้าอีก เลยต้องทิ้งคอมไว้ก่อน แล้วค่อยกับมานั่งทำต่อ ซักผ้าเสร็จ ฝนตกอีก อะไรจะปานนั้น ไม่ให้กันตาก
เลย อีฝนบ้า ตอนอากาศร้อน ฝนไม่ยอมตกมาตกตอนซักผ้าเสร็จ พอตกเย็นก็มานั่งทำบล็อกต่อ รวมแล้วทั้งวัน ได้แค่สองบล็อกเอง
เหน่ื่ยมาก ตอนกลางคืนกะจะแต่งรูปทำหัวบล็อก ก็ไม่ได้แต่ง มัวคุยกับเพื่อน แล้วก็ดูการ์ตูน ปาไปเที่ยงคืน งานไม่คืบน่าเลนแม้แต่นัอย
เสียเวลาสุด ๆ ง่วงหละ หลับก่อนละกัน END

_____________________________________________________________________________________

14 ส.ค. 53
วันนี้เป็นวันที่ต้องบันทึกวันสุดท้ายหละ และวันนี้ต้องไปเรียนพิเศษถึงสองที่แหนะ ไม่ไหว งานไม่เสร็จแน่ เลยโดเรียนพิเศษ
ตอนเช้า ก็นั่งทำการบ้านไปพอตอนบ่ายก็ไปเรียนพิเศษ เจอแต่คนเก่ง ๆ เราอะจ๋อยไปเลย รุ่งเดียวกับเรา เค้าเรียนจบไปหลายเรื่องแล้ว
ประมาณ 5-6 เรื่อง แต่เราเนี่ยสิ ได้ 4 อยู่เลย แถมหนังสือแต่ละเรื่อง ร้อยกว่าหน้าแหนะ จะไหวมั้ยเนี่ย ห่างกันลาวฟ้ากับเหว
พอเรียนพิเศษเสร็จ แม่ก็นัดเราไปอีกบ้านนึง เราจะไปเอาหนังสือที่ลืมไว้ แต่พอไปถึงสิ หาไม่เจออะ จะร้องไห้แล้วแต่มันก็ไม่ใช่
หนังสือที่สำคัญอะไรมาก แต่เราสะสมนะ และก็รักมันมาก และก็กลับมาอีกบ้านนึง ก็มานั่งทำบล็อกต่อ นั่งฟังเพลงละก็วันนั้น ที่
สำคัญคือ Reborn ตอนใหม่ออกด้วย มันจะออกเป็นรายอาทิตย์ และก็นั่งแต่งหัวบล็อกต่อ วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก END
_____________________________________________________________________________________


http://diary1-14mykood.blogspot.com/

บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาคอมพิวเตอร์

เสนอต่อ ครู ขวัญจิตร สุวรรณวงศ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น